Banner 233.jpg

ไม้เท้าเลเซอร์ นวัตกรรมไทยเพื่อผู้ป่วยพาร์กินสัน

เจาะลึกเรื่อง การฟื้นฟูผู้ป่วยพาร์กินสันและผู้ป่วยที่มีปัญหาการเดินติด พร้อมมอบและอบรมการใช้ไม้เท้าเลเซอร์พระราชทาน

แชร์

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ร่วมกับศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์โรคพาร์กินสัน โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นำเสนอนวัตกรรมและการรักษาเพื่อผู้ป่วยพาร์กินสัน ในงานแถลงข่าว “ไม้เท้าเลเซอร์ นวัตกรรมไทยเพื่อผู้ป่วยพาร์กินสัน” ณ ห้อง Forum ชั้น M โรงพยาบาลเมดพาร์ค โดย ศ. ดร. นพ.รุ่งโรจน์ พิทยศิริ หัวหน้าศูนย์ประสาทวิทยา โรงพยาบาลเมดพาร์ค ผู้คิดค้นและพัฒนาไม้เท้าเลเซอร์พระราชทาน พร้อมด้วย พญ.อุไรรัตน์ ศิริวัฒน์เวชกุล หัวหน้าศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู โรงพยาบาลเมดพาร์ค มาร่วมเจาะลึกเรื่อง การฟื้นฟูผู้ป่วยพาร์กินสันและผู้ป่วยที่มีปัญหาการเดินติด พร้อมมอบและอบรมการใช้ไม้เท้าเลเซอร์พระราชทานให้กับผู้ป่วยที่เข้าร่วม ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทยและกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย





เผยแพร่เมื่อ: 26 ต.ค. 2021

แชร์

บทความสุขภาพ

ปวดท้องข้างซ้าย สัญญาณเตือนโรคอะไรได้บ้าง?

ปวดท้องข้างซ้าย หนึ่งในอาการที่มีการค้นหาบนอินเทอร์เน็ตอันดับต้น ๆ แสดงให้เห็นว่าเป็นอาการพบได้บ่อย บางสาเหตุก็อาจมาจากการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั่วไป บางสาเหตุก็อาจมาจากโรคหรือความผิดปกติของร่างกายที่รุนแรงกว่านั้น

Goto page arrow icon

10 ความเชื่อของคนมีลูกยาก เรื่องไหนจริง จากสูตินรีแพทย์

ปัญหามีลูกยาก หรือ ภาวะมีบุตรยาก ถือเป็นปัญหาใหญ่อันดับต้น ๆ ของคู่รักที่วางแผนครอบครัวอยากมีเจ้าตัวน้อย เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีได้ง่ายสมดั่งใจหวัง แน่นอนว่าเมื่อมีความปรารถนา ความต้องการ

Goto page arrow icon

เหงื่อออกตอนกลางคืน ร้อน? ฝันร้าย? หรือร่างกายกำลังเตือน

เหงื่อออกตอนกลางคืน คืออาการมีเหงื่อออกมากเกินไป (อาจจะมากจนเปียกชุ่มเสื้อผ้า) โดยไม่ได้สัมพันธ์กับอากาศร้อนหรือห่มผ้าหนา ๆ เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ โดยแพทย์ต้องพิจารณาจากปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพต่าง ๆ

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด