Wcec 2023 Banner 1.jpg

เมดพาร์คต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีน จากการประชุม WCEC 2023

โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีนจากหลายประเทศ  ที่เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention: WCEC) ครั้งที่ 16 โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

แชร์

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีน
ที่ร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก
World Chinese Entrepreneurs Convention ครั้งที่ 16

กรุงเทพฯ - โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีนจากหลายประเทศ  ที่เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention: WCEC) ครั้งที่ 16 โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งถือโอกาสอันดีนี้เข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลเมดพาร์ค โดยคณะผู้บริหาร และบุคคลากร ให้การต้อนรับอย่างเป็นทางการด้วยบรรยากาศอบอุ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ คณะนักธุรกิจชาวจีนซึ่งมีฐานธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้ให้ความสนใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ รวมถึงมาตรฐานการให้บริการของโรงพยาบาล โดยคณะผู้บริหาร นำโดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ และบุคคลากรของโรงพยาบาลเมดพาร์ค ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมนำชม ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ศูนย์ทันตกรรม ศูนย์จักษุ ศูนย์ผิวหนัง ความงาม และเส้นผม ซึ่งคณะนักธุรกิจชาวจีนได้ให้ความสนใจในนวัตกรรมและการบริการของศูนย์ต่าง ๆ ของโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก




เผยแพร่เมื่อ: 29 มิ.ย. 2023

แชร์

บทความสุขภาพ

กินอย่างไร ป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่?

โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นหนึ่งในโรคมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับต้น ๆ ทั่วโลก ปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่บางอย่างอาจควบคุมไม่ได้

Goto page arrow icon

โอเมก้า 3 (OMEGA 3) สารอาหารสำคัญ อุดมคุณประโยชน์

โอเมก้า 3 (Omega 3) คือ กรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (PUFAs) ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ เป็นสารอาหารที่มีความสำคัญในการทำงานของสมอง ระบบหัวใจและหลอดเลือด และระบบพัฒนาการการเติบโตของร่างกาย

Goto page arrow icon

หิวบ่อย หิวตลอดเวลา อาจเป็นสัญญาณเตือนโรคที่ไม่คาดคิด!

กินเท่าไรก็ไม่รู้สึกอิ่ม ไม่พอสักที แม้สิ่งนี้จะไม่ได้ส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยตรง แต่การที่เรา หิวบ่อย อาจเป็นสัญญาณเตือนเรื่องสุขภาพว่า อาจมีอะไรผิดปกติสักอย่างในร่างกาย โดยสาเหตุที่ทำให้เราหิวตลอดเวลา

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด