Womens Volleyball Nations League Thailand 2023 En Banner.jpg

เมดพาร์คสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ การแข่งขัน Women's Volleyball Nations League 2023

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล อุปกรณ์ และรถพยาบาลฉุกเฉิน ในการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลก “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023”

แชร์

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์
ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023

Women’s Volleyball Nations League, Thailand, 2023

กรุงเทพฯ - โรงพยาบาลเมดพาร์ค ร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล อุปกรณ์ และรถพยาบาลฉุกเฉิน ในการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลก “SPONSOR WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023” (สปอนเซอร์ วีแมนส์ วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ไทยแลนด์ 2023) ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในวันอังคารที่ 27 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ สนามกีฬา อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

รศ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ยุกตะนันทน์ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อเฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การกีฬา กล่าวว่า “เมดพาร์คได้มาช่วยดูแลการแข่งขัน Volleyball Nations League ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับโลก แสดงถึงความพร้อมของโรงพยาบาลในเวทีระดับโลก และมาตรฐานการดูแลผู้ป่วยทั้งภาคสนาม และในโรงพยาบาล ถือเป็นกิจกรรม Social Contribution ของโรงพยาบาล สำหรับผู้ชมแล้ว วอลเลย์บอลเป็นกีฬาที่ต้องอาศัยความพร้อมของร่างกายอย่างมาก ฝึกฝนเทคนิคต่าง ๆ อย่างมุ่งมั่นอดทน และเป็นกีฬาประเภททีมที่ผู้เล่นต้องสอดประสานกันอย่างยอดเยี่ยม นักกีฬาหลายท่านอาจเคยบาดเจ็บมาก่อน ดังนั้น ต้องใช้ความอดทนพยายาม และการดูแลที่ดี จะทำให้นักกีฬากลับมาพร้อมแข่งขันได้อีก ขอให้ดูด้วยความสนุกสนาน และมองเห็นถึงความสามารถของนักกีฬาและทีมสตาฟโค้ชครับ"

สำหรับคณะนักกีฬาวอลเลย์บอลทั้ง 8 ประเทศ ได้แก่ ไทย บราซิล แคนาดา โครเอเชีย อิตาลี ญี่ปุ่น เนเธอร์แลนด์ และตุรกี รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ประจำทีม และกรรมการ จะได้รับการดูแลทางการแพทย์ ให้สามารถลงแข่งขันได้อย่างเต็มสมรรถภาพ โดยทีมบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลเมดพาร์ค พร้อมอุปกรณ์ รถพยาบาลฉุกเฉิน จะคอยให้การช่วยเหลือ ณ สนามกีฬา ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน รวมถึงตลอด 24 ชั่วโมงในกรณีได้รับบาดเจ็บขณะเข้าพักที่โรงแรม

ทั้งนี้ บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลเมดพาร์ค มีความชำนาญเฉพาะทาง ด้านเวชศาสตร์การกีฬา (Sports Medicine) พร้อมดูแลอาการบาดเจ็บของนักกีฬา และทำกายภาพบำบัดตามมาตรฐานสากล รวมไปถึงด้านเวชศาสตร์ฉุกเฉิน (Emergency physician) ที่พร้อมให้การรักษาอาการบาดเจ็บทุกประเภทที่อาจเป็นอันตรายต่อชีวิต

เผยแพร่เมื่อ: 19 มิ.ย. 2023

แชร์

บทความสุขภาพ

medpark ดูทั้งหมด