Wcec 2023 Banner 1.jpg

เมดพาร์คต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีน จากการประชุม WCEC 2023

โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีนจากหลายประเทศ  ที่เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention: WCEC) ครั้งที่ 16 โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

แชร์

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีน
ที่ร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก
World Chinese Entrepreneurs Convention ครั้งที่ 16

กรุงเทพฯ - โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีนจากหลายประเทศ  ที่เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention: WCEC) ครั้งที่ 16 โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งถือโอกาสอันดีนี้เข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลเมดพาร์ค โดยคณะผู้บริหาร และบุคคลากร ให้การต้อนรับอย่างเป็นทางการด้วยบรรยากาศอบอุ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ คณะนักธุรกิจชาวจีนซึ่งมีฐานธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้ให้ความสนใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ รวมถึงมาตรฐานการให้บริการของโรงพยาบาล โดยคณะผู้บริหาร นำโดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ และบุคคลากรของโรงพยาบาลเมดพาร์ค ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมนำชม ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ศูนย์ทันตกรรม ศูนย์จักษุ ศูนย์ผิวหนัง ความงาม และเส้นผม ซึ่งคณะนักธุรกิจชาวจีนได้ให้ความสนใจในนวัตกรรมและการบริการของศูนย์ต่าง ๆ ของโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก




เผยแพร่เมื่อ: 29 มิ.ย. 2023

แชร์

บทความสุขภาพ

ท้องอืด ท้องเฟ้อ ผายลมบ่อย แก้ได้ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

การผายลม มีสาเหตุมาจากอาการท้องอืด นอกจากจะเกิดจากการรับประทานอาหารแล้ว ยังสามารถเกิดได้จากพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น การกลืนอากาศ (Aerophagia)

Goto page arrow icon

ใครควรตรวจความหนาแน่นมวลกระดูก

การตรวจวัดความหนาแน่นมวลกระดูก (Bone Mineral Density) ความหนาแน่นของมวลกระดูกของคนเรามักจะน้อยลง กระดูกเปราะบางมากขึ้น ทำให้ความเสี่ยงจะเป็นโรคกระดูกพรุนสูงขึ้น กระดูกหักได้ง่ายแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บ

Goto page arrow icon

คาเฟอีน (Caffeine)

คาเฟอีน (Caffeine) เป็นสารแซนทีนอัลคาลอยด์ (Xanthine alkaloid) ซึ่งพบมากใน เมล็ดกาแฟ ใบชา เมล็ดโกโก้ เมล็ดโคล่า เป็นสารสีขาวที่มีรสขม ไม่มีกลิ่น ในปัจจุบันเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของคาเฟอีนได้รับความนิยม

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด