Zonta Med Park Hospital.jpg

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุม ณ เมดพาร์ค

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุมครั้งที่ 4  ณ ห้อง Forum 1 โรงพยาบาลเมดพาร์ค และได้รับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาพรวมความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม"

แชร์

เมื่อวันพฤหัสที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุมครั้งที่ 4  ณ ห้อง Forum 1 โรงพยาบาลเมดพาร์ค และได้รับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาพรวมความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม" โดย ศ.ดร.นพ.พรชัย โอเจริญรัตน์ ศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเต้านมและมะเร็งวิทยา พร้อมด้วย คุณสมถวิล ปรานวนิช ที่ปรึกษาคณะจัดการ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้นำเยี่ยมชมโรงพยาบาล



 

เผยแพร่เมื่อ: 09 พ.ย. 2020

แชร์

บทความสุขภาพ

6 อาหารเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ

การนอนหลับ มีบทบาทสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม เพราะระหว่างที่นอนหลับ ร่างกายจะเริ่มทำการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย การนอนหลับที่ไม่มีคุณภาพจะส่งผลต่อการควบคุมอารมณ์ ทักษะการเคลื่อนไหว สมรรถภาพทางกาย และระบบภูมิคุ้มกัน

Goto page arrow icon

ภาวะทางระบบประสาทในผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

อุบัติการณ์การติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เริ่มแพร่กระจายเป็นวงกว้างมากขึ้น นับตั้งแต่เริ่มพบเชื้อนี้ครั้งแรกในประเทศจีน ช่วงปลายปี 2562 ซึ่งส่งผลกระทบต่อปัญหาทางเดินหายใจเป็นหลัก

Goto page arrow icon

สารเอ็นดอร์ฟินส์ สารสุข สร้างประโยชน์ให้ร่างกาย

สารเอ็นดอร์ฟินส์ (Endorphins) เป็นสารส่งผ่านเส้นประสาทที่ผลิตโดยต่อมใต้สมอง (pituitary gland ) และต่อมใต้สมองส่วนล่าง (hypothalamus) เป็นฮอร์โมนตามธรรมชาติที่ช่วยบรรเทาอาการปวด ลดความเครียด ปรับอารมณ์ให้ดีขึ้น

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด